DUY TRÌ SỰ SÁNG TẠO BÊN TRONG BẠN

Menu

info@hoanghuymedia.com 0901 73 1111

    DUY TRÌ SỰ SÁNG TẠO BÊN TRONG BẠN

    Nhiều người nghĩ rằng, sự kiện là công việc mà bắt buộc các event-er phải làm việc ở tần suất cao, lúc nào cũng phải trong trạng thái vô cùng căng thẳng và phải liên tục giữ một cái đầu lạnh. Vì thế mà trong môi trường này sẽ không có chỗ cho những tâm hồn bay bổng, sáng tạo được tồn tại.

    Điều đó hoàn toàn ngược lại, bởi thường một sự kiện chỉ diễn ra trong vòng chỉ có 3h, nhưng làm sao có thể tạo được tiếng vang cho sự kiện trong 3 tuần, 3 tháng hay là cả 3 năm, là một câu hỏi khó. Nếu chỉ chú tâm vào quy trình vận hành thì chưa đủ để tạo sự khác biệt, chúng ta còn phải biết cách thổi vào đó những làn gió ý tưởng mới, để mỗi sự kiện là một phiên bản độc nhất của khách hàng.

    Nhưng làm cách nào để duy trì sự sáng tạo bên trong bạn?

    1/ Nuôi dưỡng “bộ óc” sáng tạo.

    Có nhiều người cho rằng, sự sáng tạo là khả năng trời sinh và chỉ dành cho những tâm hồn nghệ sĩ. Nhưng trong thực tế, bên trong mỗi con người luôn tồn tại một sự sáng tạo đang cần được khai phá. Việc tìm ra những sở thích những niềm vui mới cũng là một cách để chúng ta âu yếm và nâng niu trí tưởng tượng bên trong mình.

    2/ Cho phép trí tưởng tượng được nghỉ ngơi

    Đúng là sự sáng tạo luôn nằm bên trong con người, nhưng không phải lúc nào nó cũng xuất hiện đúng lúc. Nên việc biết cách nắm bắt ý tưởng và để cho đầu óc được nghỉ ngơi là một điều vô cùng quan trọng.

    3/ “Bịt miệng” nhà phê bình bên trong bạn

    Có lẽ bạn cũng biết, bên trong chúng ta luôn có một “nhà phê bình” chính là tư duy phản biện, sẽ kéo chúng ta khỏi những suy nghĩ điên rồ, chỉ ra những khuyết điểm mà bản thân cần cả thiện. Nhưng đôi khi, “nhà phê bình” ấy cũng là thứ cản bước chúng ta đến với bầu trời sáng tạo. Vì vậy việc của chúng ta là biết cách đàm phám với “nhà phê bình” bên trong con người mình, để sự sáng tạo trong chúng ta được giải phóng.

    Khu vườn tổ chức sự kiện là nơi mà mọi “cánh chim sáng tạo” được dịp cất cánh và bay cao. Vì thế, Hoàng Huy Media luôn phải biết cách nâng niu và chăm chút từng đôi cánh, để có thể chinh phục những đại ngàn mênh mông.

     

     

    đăng ký báo giá

    Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi

    © 2021 HOÀNG HUY MEDIA
    HSNL
    Zalo
    Hotline
    fb_mess