STEP TO THE FUTURE - SIÊU SỰ KIỆN HAPI VIETNAM 2022

Menu

info@hoanghuymedia.com 0901 73 1111
STEP TO THE FUTURE - SIÊU SỰ KIỆN HAPI VIETNAM 2022

STEP TO THE FUTURE - SIÊU SỰ KIỆN HAPI VIETNAM 2022

    YẾN SÀO HAPI RA MẮT SẢN PHẨM Ở ĐÂU?

    Ngày 27/12 vừa qua tại trung tâm sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng TP.HCM, Hoàng Huy Media & Event đã đồng hành và tổ chức thành công siêu sự kiện Step To The Future 2022 của HAPI VIETNAM – Ra mắt dòng sản phẩm Yến Sào Hapi Nest.

    DANH SÁCH KHÁCH HÀNG RA MẮT SỰ KIỆN SẢN PHẨM MỚI HAPI VIỆT NAM GỒM NHỮNG AI? 

    Step To The Future là siêu sự kiện được mong chờ nhất năm với sự tham dự của dàn khách mời khủng như NTK Đỗ Long, Ca Sĩ Đức Phúc, Ca Sĩ Võ Hạ Trâm, Ca Sĩ Hana Cẩm Tiên cùng hơn 500 khách mời là đối tác và thành viên lãnh đạo.

    Sự kiện được đầu tư dàn dựng công phu từng chi tiết với sắc màu Vàng Cam chủ đạo Thương hiệu, kết hợp với những tiết mục biểu diễn của ca sĩ khách mời cùng dàn hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại nhất đã đưa toàn thể khách mời tham gia sự kiện hòa mình vào không gian sự kiện xứng tầm và bùng nổ.

    Trải qua 5 năm hình thành và phát triển từ một thương hiệu non trẻ ngày nào cho đến một thương hiệu vững mạnh như hiện tại là sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể lãnh đạo, nhân viên và hệ thống. Tại sự kiện lần này, những đóng góp, những thành tựu đó đã được ghi nhận và vinh danh xứng đáng. Bên cạnh vinh danh những thành tựu từ hệ thống của mình, HAPI VIETNAM cũng đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Yến Sào Hapi Nest, đây là dòng sản phẩm yến thượng hạng hứa hẹn sẽ là lựa chọn yêu thích của khách hàng Việt trong thời gian tới.

    Hoàng Huy Media hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng – HAPI VIETNAM.

    đăng ký báo giá

    Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi

    © 2021 HOÀNG HUY MEDIA
    HSNL
    Zalo
    Hotline
    fb_mess