Sự kiện ra mắt sản phẩm DẠ YẾN TINH HOA 2024 - LAMNEST

Menu

info@hoanghuymedia.com 0901 73 1111
Sự kiện ra mắt sản phẩm DẠ YẾN TINH HOA 2024 - LAMNEST

Sự kiện ra mắt sản phẩm DẠ YẾN TINH HOA 2024 - LAMNEST

    Sự kiện ra mắt sản phẩm DẠ YẾN TINH HOA 2024

    Cuối tuần vừa qua Hoàng Huy đã thành công tổ chức sự kiện ra mắt siêu phẩm Hồng Sâm Yến mang tên Dạ Yến Tinh Hoa. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Yến sào Lamnest.

    Được kết tinh và chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của đất trời, vì thế mà Yến sào và Hồng sâm là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo mà Mẹ thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe của chúng ta. Hiểu rõ được những điều đó, Lamnest đã nhanh chóng cho ra đời siêu phẩm Hồng Sâm Yến sau bao ngày dài ấp ủ.

    Sự kiện Dạ Yến Tinh Hoa đánh dấu màn ra mắt hoành tráng của siêu phẩm Hồng Sâm Yến, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số trong năm 2024 này. Ngoài ra, sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Đạt Long Vinh và DJ Hyena làm cho không khí tại sự kiện “cháy” hơn bao giờ hết.

    Dạ Yến Tinh Hoa được Hoàng Huy tạo nên với hình ảnh chính là những viên ngọc lục bảo màu xanh lục, không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng cho những ai tin dùng sản phẩm Hồng Sâm Yến.

    Ngoài ra trong chặng hành trình 2 ngày 1 đêm này, bên cạnh những trải nghiệm dịch vụ vui chơi giải trí đầy hấp dẫn, đại gia đình Lamnest còn có cơ hội tham gia buổi teambuilding đặc biệt tại bãi biển Hồ Tràm đầy nắng và gió. Không chỉ nâng cao tinh thần đoàn kết mà còn thúc đẩy tinh thần làm việc của toàn hệ thống.

    Cùng xem Hoàng Huy đã làm những gì trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Dạ Yến Tinh Hoa nhé!

     

    đăng ký báo giá

    Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi

    © 2021 HOÀNG HUY MEDIA
    HSNL
    Zalo
    Hotline
    fb_mess