Chuyện nghề

Menu

info@hoanghuymedia.com 0901 73 1111
TOP 10 XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOT NHẤT NĂM 2024

TOP 10 XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOT NHẤT NĂM 2024

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới lạ để tổ chức một sự kiện thành công? Bài viết này, Hoàng Huy sẽ giúp bạn khám phá top 10 xu hướng tổ chức sự kiện nổi bật nhất năm 2024, từ công nghệ hiện đại đến trải nghiệm vô cùng độc đáo. Năm 2024 chứng kiến sự bùng nổ của ngành tổ chức sự kiện với những xu hướng mới lạ và độc đáo. Để tạo nên một sự kiện thành công và để lại ấn tượng sâu sắc, việc nắm bắt những xu hướng này là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá top 10 xu hướng tổ chức sự kiện HOT nhất năm 2024, từ đó đưa ra những quyết định sáng tạo và hiệu quả cho sự kiện của mình.

5 BƯỚC TẠO RA MỘT PROPOSAL BẤT BẠI

5 BƯỚC TẠO RA MỘT PROPOSAL BẤT BẠI

Trong ngành Event, Proposal chính là “ác chủ bài” quyết định sự thắng bại của một công ty sự kiện trong một dự án nào đó. Chính vì thế, viết Proposal là kỹ năng quan trọng và cần thiết với tất cả những ai theo đuổi ngành tổ chức sự kiện. Một chiếc Proposal chi tiết, đầy đủ và bắt mắt sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tuyệt đối với khách hàng, cũng như là đối tác.

TỔ CHỨC YEAR END PARTY CHUYÊN NGHIỆP ĐỘC ĐÁO TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

TỔ CHỨC YEAR END PARTY CHUYÊN NGHIỆP ĐỘC ĐÁO TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bạn đang tìm kiếm một concept Year End Party độc đáo và ấn tượng để khép lại một năm đầy thành công? Hãy để Hoàng Huy giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực! Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những ý tưởng tiệc tùng mới lạ, phù hợp với mọi phong cách và ngân sách. Từ những tiệc hóa trang sôi động đến những bữa tiệc tối sang trọng, chúng tôi đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

HƯỚNG DẪN TỪ A-Z VỀ THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM

HƯỚNG DẪN TỪ A-Z VỀ THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM

Để tổ chức sự kiện một cách hợp pháp và đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, công ty tổ chức sự kiện cần xin cấp giấy phép tổ chức, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý. Tuy nhiên đối với một số đơn vị tổ chức sư kiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn, tốn nhiều thời gian và chi phí của doanh nghiệp.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOÀNG HUY MEDIA: NƠI CHẮP CÁNH CHO SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOÀNG HUY MEDIA: NƠI CHẮP CÁNH CHO SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh? Hãy đến với Hoàng Huy Media, chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thành những sự kiện ấn tượng và đẳng cấp. Là một công ty tổ chức sự kiện tại uy tín tại TP.HCM, Hoàng Huy sở hữu cho mình hàng trăm sự kiện lớn nhỏ. Từ những sự kiện nội bộ ấm cũng cho đến cả những sự kiện được đầu tư hoành tráng. Và với gần 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và tâm huyết, Hoàng Huy tự tin cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng và mang đến cho họ những trải nghiệm khó quên.

THIẾT KẾ 3D SỰ KIỆN – SỰ SINH ĐỘNG TRONG TỪNG CONCEPT

THIẾT KẾ 3D SỰ KIỆN – SỰ SINH ĐỘNG TRONG TỪNG CONCEPT

Thiết kế 3D cho sự kiện là một trong những công việc vô cùng quan trọng,“mô tả” cụ thể về bối cảnh, sân khấu, trang trí,... giúp khách hàng dễ dàng hình dung ra toàn cảnh sự kiện của mình. Từ đó, đối tác sẽ dễ dàng có những feedback hợp lý mang tính thẩm mỹ cao và cũng như là có sự hiệu quả trong sự kiện. Vậy bạn đã biết lợi ích của việc thiết kế 3D và các hạng mục của nó chưa? Cùng Hoàng Huy tìm hiểu nhé!

TIP LỰA CHỌN TIẾT MỤC NGHỆ THUẬT PHÙ HỢP CHO SỰ KIỆN

TIP LỰA CHỌN TIẾT MỤC NGHỆ THUẬT PHÙ HỢP CHO SỰ KIỆN

Ngày nay các tiết mục nghệ thuật độc đáo không chỉ xuất hiện ở những đêm nhạc, concert quy mô lớn nữa. Mà các sự kiện hội nghị hay hội thảo, giao lưu văn hóa cũng được lòng ghép khéo léo những tiết mục nghệ thuật, nhằm tăng sự phấn khích tạo không khí sôi động, náo nhiệt cho bữa tiệc. Đặc biệt hơn nữa là quảng bá văn hóa của dân tọc một cách vô cùng tinh tế.

CHUYỆN NGHỀ SỰ KIỆN: ÁNH HÀO QUANG VÀ NHỮNG GÓC KHUẤT

CHUYỆN NGHỀ SỰ KIỆN: ÁNH HÀO QUANG VÀ NHỮNG GÓC KHUẤT

Có lẽ sự năng động sáng tạo, thu hút nhiều sự quan tâm và phát triển mạnh mẽ là những điều không cần nhắc tới khi nói về ngành Tổ chức sự kiện. Như cái cách mà vùng nông thôn hướng về nơi thị thành tấp nập, các bạn trẻ ngày nay cũng có xu hướng nhìn nhận sự kiện là một nơi lấp lánh, muôn màu muôn vẻ, là nơi các bạn có thể thoải mái thể hiện cái tôi, sự sáng tạo của riêng bản thân mình. Nhưng các bạn đâu biết được rằng, đằng sau ánh hào quang rực rỡ đó là những góc khuất, những cám dỗ không phải ai biết cũng biết được. Trong bài viết này hãy cùng Hoàng Huy tìm hiểu về ánh hào quang và góc khuất trong nghề sự kiện nhé.

Subcribe youtube Follow fanpage

đăng ký báo giá

Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi

© 2021 HOÀNG HUY MEDIA
HSNL
Zalo
Hotline
fb_mess