SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU SẢN PHẨM MỚI CỦA KML GROUP - THE ORANGE LEGEND

Menu

info@hoanghuymedia.com 0901 73 1111
SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU SẢN PHẨM MỚI CỦA KML GROUP - THE ORANGE LEGEND

SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU SẢN PHẨM MỚI CỦA KML GROUP - THE ORANGE LEGEND

    SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU SẢN PHẨM MỚI CỦA KML GROUP - THE ORANGE LEGEND | 15/05/2024

    Một mùa hè rực lửa đang đến gần kéo theo đó là sự lên ngôi của các sản phẩm sáng da, chống nắng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. Nắm bắt được xu thế đó, KML Group nhanh chóng cho ra đời siêu phẩm chống nắng: Viên Uống Trắng Da NMN Collagen Peptit và Kháng Nắng C.A.M.

    Sự kiện The Orange Legend ra đời đánh dấu cho màn chào sân đi vào huyền thoại của 2 siêu phẩm chống nắng đến từ nhà KML Group vào mùa hè này. Cùng với đó, KML cũng đặc biệt vinh danh các thành viên đầu tiên đã mạnh tay chốt đơn ngay cho siêu phẩm mới lần này của KML Group.

    Ngoài ra, siêu sự kiện The Orange Legend cũng có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tuệ Ny cùng nam Rapper Mtus. Cả 2 đã đốt cháy sân khấu cùng bản hit Hôn Lễ Của Anh và hàng loạt ca khúc gây bão mạng xã hội.

    Bên cạnh sự kiện ra mắt sản phẩm, Hoàng Huy Media cùng thành công tổ chức chương trình đào tạo “MASTER DA LIỄU – BẬC THẦY THỰC CHIẾN” cho KML Group. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace cùng với sự xuất hiện của hơn 200 thành viên của toàn bộ hệ thống.

    Tại đây, KML group chào đón sự xuất hiện của cố vấn chiến lược Tiến sĩ/ Chuyên gia Lê Đỗ Duy Ân chia sẻ về những kiến thức kinh doanh online. Cùng với đó là những chia sẻ đào tạo chuyên sâu về da của Thạc Sĩ Bác Sĩ CK Da Liễu Hà Tuấn Minh.

    Hoàng Huy Media rất vinh dự khi đồng hành cùng Quý khách hàng – KML GROUP.

     

    đăng ký báo giá

    Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi

    © 2021 HOÀNG HUY MEDIA
    HSNL
    Zalo
    Hotline
    fb_mess